IT Support by Ticket
บริการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์, เน็ตเวิร์ก และเซิร์ฟเวอร์ แบบรายครั้ง มาตรฐานระดับสากล
โดยทีมงานวิศวกรคอมพิวเตอร์และเน็ตเวิร์ก ที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี
Computer
Troubleshooting
แก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ Helpdesk ผ่านทาง Remote & Call Service
Network
Troubleshooting
แก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต ผ่านทาง Remote & Call Service
Server
Troubleshooting
แก้ไขปัญหาการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ การใช้งานโปรแกรม และกำหนดสิทธิ์ต่างๆ ผ่านทาง Remote & Call Service
ทำไมต้องเลือกเรา?
IT Standard
ให้บริการภายใต้ IT Audit Standard ที่เป็นมาตรฐานสากล
Fast Service
ทีมงานมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและหายขาด
Trustworthy Services
ดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ภายใต้วิถีธรรมนิติ
Certificates
DiTC ยังได้รับการรับรองคุณภาพการดำเนินงานจากสถาบันระดับโลก ตามมาตรฐานสากล
องค์กรชั้นนำที่ไว้ใจเลือกใช้บริการจากเรา
อัตราค่าบริการแบบรายครั้ง
ราคายังไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง กรณีจำเป็นต้องเดินทางไปให้บริการยังสถานที่หรือสำนักงานของลูกค้า On-Site
การใช้บริการแบบรายครั้ง Ticket ต้องชำระค่าบริการเต็มจำนวนก่อน เท่านั้น!
หมายเหตุ
- กรณีระยะเวลาให้บริการ เกินกว่า 1 ชั่วโมง (ไม่เกิน 2 ชั่วโมง) อันเนื่องมาจากความไม่พร้อมของทางลูกค้า บริษัทฯ ขอคิดค่าบริการเพิ่ม 50% จากอัตราค่าบริการตามแพ็คเกจ
- กรณีระยะเวลาให้บริการ เกินกว่า 2 ชั่วโมง (ไม่เกิน 3 ชั่วโมง) อันเนื่องมาจากความไม่พร้อมของทางลูกค้า บริษัทฯ ขอคิดค่าบริการเพิ่ม 100% จากอัตราค่าบริการตามแพ็คเกจ
ขั้นตอนการให้บริการ
ติดต่อเรา
ลูกค้าติดต่อแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์และไอที พร้อมระบุวันที่และเวลาที่ต้องการรับบริการ
วิเคราะห์ปัญหา
ทีมดีไอทีซีวิเคราะห์ปัญหาคอมพิวเตอร์และไอที พร้อมประเมิน Package บริการ และวางแผนแนวทางการแก้ไข
ดำเนินงาน
ดำเนินการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์และไอทีแบบ Online Remote Services ตามวันและเวลาที่ลูกค้านัดหมายไว้
รายงาน
รายงานผลการแก้ไขปัญหา และแนะนำแนวทางป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดซ้ำ พร้อมรับฟีดแบคความพึงพอใจจากลูกค้า
IT Support Outsource
บริการดูแลคอมพิวเตอร์และไอทีรายเดือน
- บริหารจัดการระบบไอทีแบบ Preventive Maintenance
- ช่วยวางแผนการเลือกระบบไอทีที่เหมาะกับธุรกิจ
- ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี
- ลดต้นทุนการจ้างพนักงานประจำ
- เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
มั่นใจได้..ในคุณภาพ
ดีไอทีซี ในเครือ บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจด้านวิชาชีพซึ่งเป็นที่เชื่อถือมายาวนานถึง 74 ปี เรายึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตความไว้วางใจของลูกค้า เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด
ครบ..จบในที่เดียว
เรามีบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายสามารถเข้าถึงบริการด้านไอทีได้อย่างง่ายดาย ครบวงจรและงานจบในที่เดียว
เชี่ยวชาญเทคโนโลยี
เรามีความเชี่ยวชาญด้านการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจ รวมทั้งการพัฒนาระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในปัจจุบัน
บริการที่เชื่อถือได้
เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยความพร้อมทั้งด้านบุคคากร, ทรัพยากร และระบบบริหารติดตามงานที่มีประสิทธิภาพ