IT PREVENTIVE MAINTENANCE
บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์และไอที IT Support Outsource มาตรฐานระดับสากล รูปแบบ Preventive MA หนึ่งเดียวในไทย โดยทีมงานวิศวกรคอมพิวเตอร์และเน็ตเวิร์ก ที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
Computer Maintenance
ดูแลตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และโปรแกรมต่าง ๆ ให้ใช้งานได้ตามปกติ
Network
Maintenance
ดูแลตรวจสอบการเชื่อมต่อ การทำงานของระบบเน็ตเวิร์กและอินเทอร์เน็ต ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ
Security
Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันความเสี่ยง และภัยคุกคาม ที่มีผลต่อระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านคอมพิวเตอร์และไอที
Trouble
shooting
IT Helpdesk แก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ และเน็ตเวิร์ก ผ่านทาง Remote & Call และ On-Site Service
Server
Maintenance
ดูแลตรวจสอบการทำงานของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ การใช้งานโปรแกรม และกำหนดสิทธิ์ต่างๆ
Accessory Maintenance
ดูแลตรวจสอบอุปกรณ์ต่อพ่วงและการเชื่อมต่อ ให้ใช้งานได้ตามปกติ เช่น ปริ้นเตอร์ UPS ฯลฯ
Illegal
Software Check
ดูแลตรวจสอบ ป้องกันการใช้โปรแกรมผิดลิขสิทธิ์ รวมถึงการเข้าเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมและผิด พรบ.คอมพิวเตอร์
IT
Consultation
ให้คำปรึกษาทางด้านไอที โดยทีมวิศวกรคอมพิวเตอร์และเน็ทเวิร์กมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
รายงานที่คุณจะได้รับทุกเดือน
รายงานสรุปภาพรวม การตรวจสอบระบบและการแก้ปัญหา IT Helpdesk
รายงานโปรแกรมละเมิดลิขสิทธิ์ และการกระทำความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์
ประชุมสรุปผลการดูแลประจำเดือน พร้อมนำเสนอแนวทางพัฒนาระบบไอที
Certificates
DiTC ยังได้รับการรับรองคุณภาพการดำเนินงานจากสถาบันระดับโลก ตามมาตรฐานสากล
จุดเด่นที่เหนือกว่า
MANAGED BY PROFESSIONAL
ดูแล วิเคราะห์ แก้ไขปัญหาด้าน ระบบคอมพิวเตอร์และไอที ด้วยทีมงานวิศกรคอมพิวเตอร์และเน็ทเวิร์ก
PREVENTIVE MAINTENANCE
ลดปัญหาที่จะส่งผลกระทบต่อการทำงาน ด้วยการดูแลและตรวจสอบระบบ อย่างใกล้ชิด ประจำทุกเดือน
INTELLIGENT REPORT
ระบบรายงานที่สามารถใช้ในเชิงบริหารงานไอทีได้อย่างถูกต้องแม่นยำ
IT STANDARD
ดูแลระบบคอมพิวเตอร์และไอทีภายใต้ IT Audit Standard ที่เป็นมาตรฐานสากล
FAST SERVICE
รับเรื่องและแก้ไขปัญหา IT Helpdesk อย่างรวดเร็ว ภายใต้ มาตรฐานการให้บริการ (SLA) ภายใน 30 นาที
TRUSTWORTHY SERVICE
ดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ภายใต้วิถีธรรมนิติ ความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้า เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด
องค์กรชั้นนำที่ไว้ใจเลือกใช้บริการ IT Support Outsource กับเรา
ฟรี!
- อุปกรณ์จัดการอินเทอร์เน็ต x 1
- อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (NAS) x 1
มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท
หมดเขต 31 ธ.ค. 65 เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ขั้นตอนการให้บริการ
ติดต่อเรา
ลูกค้าแจ้งความประสงค์ และระบุจำนวน คอมพิวเตอร์และระบบไอที ที่ต้องการให้เราดูแล พร้อมรับพิจารณาข้อเสนอบริการจากเรา
วางแผนและวิเคราะห์
เมื่อลูกค้าตกลงใช้บริการ ทีมเทคนิคจะสำรวจ, วิเคราะห์และวางแผนการดำเนินงาน ตามวันและเวลาที่ได้นัดหมายกับลูกค้าไว้
ดำเนินงาน
ดำเนินงานปรับปรุง ระบบคอมพิวเตอร์และไอที พร้อมแก้ไขปัญหา Helpdesk ทั้งแบบ On-site และ Online Remote Support
รายงาน
รายงานผลผลการดำเนินงานและปัญหาที่พบ พร้อมร่วมประชุมนำเสนอแนวทางปรับปรุง ระบบคอมพิวเตอร์และไอที ให้มีประสิทธิภาพ
มั่นใจได้..ในคุณภาพ
ดีไอทีซี ในเครือ บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจด้านวิชาชีพซึ่งเป็นที่เชื่อถือมายาวนานถึง 74 ปี เรายึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตความไว้วางใจของลูกค้า เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด
ครบ..จบในที่เดียว
เรามีบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายสามารถเข้าถึงบริการด้านไอทีได้อย่างง่ายดาย ครบวงจรและงานจบในที่เดียว
เชี่ยวชาญเทคโนโลยี
เรามีความเชี่ยวชาญด้านการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจ รวมทั้งการพัฒนาระบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจในปัจจุบัน
บริการที่เชื่อถือได้
เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า ด้วยความพร้อมทั้งด้านบุคคากร ทรัพยากร และระบบบริหารติดตามงานที่มีประสิทธิภาพ
IT Support by Ticket
บริการแก้ปัญหาไอที แบบรายครั้ง!
- ให้บริการภายใต้ IT Audit Standard ที่เป็นมาตรฐานสากล
- ทีมงานมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง
- แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและหายขาด
- ดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ภายใต้วิถีธรรมนิติ