7 ข้อดี ที่ HR ควรเลือกโปรแกรมคำนวณเวลาทำงานออนไลน์

ออฟฟิศยุคดิจิทัล ต้องพร้อมรับปรับให้ทันการเปลี่ยนแปลง โปรแกรมคำนวณเวลาทำงานออนไลน์ จึงเป็นคำตอบที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลควรเลือกใช้ ด้วย 7 ข้อดีต่อไปนี้ 

1. ใช้งานง่ายทั้งการเพิ่ม ลด แก้ไขข้อมูลพนักงานและเวลาทำงาน

2. สามารถคำนวณเวลาทำงานและ OT ทุกรูปแบบ

3. รองรับไฟล์ข้อมูลจากเครื่องบันทึกเวลาทุกรุ่น

4. เปลี่ยนการแจ้งลาแบบธรรมดาเป็นผ่านออนไลน์ที่สะดวกและรวดเร็ว

5. เชื่อมต่อข้อมูลเวลาทำงานไป payroll ได้

6. มี report สำหรับผู้บริหารที่ถูกต้องชัดเจนและเข้าใจง่าย

7. เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน Smartphone, Tablet และ PC

โปรแกรมคำนวณเวลาทำงานออนไลน์ นอกจากจะเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ฝ่าย HR ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น ไม่ติดขัด และไม่มีปัญหาเรื่องเงินเดือน โอทีที่คลาดเคลื่อนกระทบกับความเชื่อมั่นของพนักงานแล้ว ยังทำให้ภาพรวมขององค์กรมีความน่าเชื่อถือทั้งจากบุคคลภายในและภายนอก รวมถึงทำให้ผู้บริหารได้เห็นรายงานที่แสดงผลทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ควรปรับปรุงเพื่อให้องค์กรก้าวหน้าอีกด้วย

 

ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สมัครใช้บริการวันนี้ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,500 บาท* พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-555-0999
LINE : @ditc หรือ https://page.line.me/ditc
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ditc.co.th

อัจฉริยะ คำพันยิ้ม
ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบคอมพิวเตอร์
ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *